Đột nhập Ẩm thực dân tộc 1978 tại Phim trường Phố đi bộ Mộc Châu xem có gì nào?

Ẩm thực dân tộc 1978 là địa chỉ ăn uống, thư giãn mới mà bạn nhất định phải thử trong chuyến hành trình ngao du Mộc Châu.

Một địa điểm ăn uống mới nhất, hot nhất tại Mộc Châu mà bạn không nên bỏ lỡ gần đây chính là Ẩm thực dân tộc 1978. Nằm ở vị trí đắc đạo ngay trung tâm Phim trường Phố đi bộ, đến đây thực khách sẽ có được những trải nghiệm độc đáo nhất, chất lượng nhất.

 Quán xây dựng theo phong cách nhà sàn của người Thái
Với lối kiến trúc theo mô hình nhà sàn của người Thái, nhà hàng có không gian rộng, nội thấy chủ yếu là đồ gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, đậm đà nét văn hóa Tây Bắc quen thuộc.
Nhà hàng rộng rãi, thoải mái phục vụ các đoàn du khách với số lượng đông

Ngoài chỗ ngồi bên trong, thực khách có thể lựa chọn những chỗ ngồi có view bên ngoài. Thời tiết Mộc Châu mát mẻ, bữa tối với đồ ăn ngon và ngắm hoàng hôn buông thì còn gì tuyệt vời hơn.

Chỗ ngồi với view bao quát toàn cảnh phố đi bộ, thích hợp ngắm cảnh và check-in
Thực đơn đồ ăn, đồ uống đa dạng với các đặc sản nức tiếng của xứ Mộc như thắng cố, gà đồi, lợn bản… để du khách thoải mái lựa chọn món ăn phù hợp.
Poster khai trương của nhà hàng
Sau khi dùng bữa chính, thưởng thức trà và coffee rồi dạo quanh phố đi bộ hóng mát, xem biểu diễn nghệ thuật. Lịch trình lý tưởng cho một buổi tối tại xứ sở sương mù.
Nhất định phải tới Ẩm thực dân tộc 1978 vì đây là địa điểm đáp ứng các tiêu chí cần và đủ của một hành trình trải nghiệm:
👉 Đồ ăn ngon
👉 Chỗ ngồi đẹp
👉 Văn hóa nghệ thuật đặc sắc
Phim trường Phố đi bộ Mộc Châu là địa điểm hấp dẫn với các loại hình vui chơi giải trí và ăn uống mới mẻ, hiện đại tại Mộc Châu. Tại đây, du khách được chiêm ngưỡng các nét kiến trúc và văn hóa Tây Bắc độc đáo. Đêm biểu diễn nghệ thuật thường nhật náo nhiệt thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân bản địa và du khách thập phương. Ghé Phim trường ngay để khám phá và cảm nhận rõ ràng nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Đường Hoa Ban, Phố 3 – 2, TTNT Mộc Châu
  • Điện thoại: 0343569666
  • Địa chỉ Fanpage: https://www.facebook.com/phodibomocchau